AZEVENT

  • AZEVENT.VN
  • Dịch vụ tổ chức sự kiện
  • Kinh nghiệm tổ chức sự kiện
Menu
  • AZEVENT.VN
  • Dịch vụ tổ chức sự kiện
  • Kinh nghiệm tổ chức sự kiện

Nguyên nhân khiến truyền thông trước sự kiện không hiệu quả

leluongnghia by leluongnghia
Tháng 6 27, 2017
in Kinh nghiệm tổ chức sự kiện
0

Nguyên nhân khiến truyền thông trước sự kiện không hiệu quả

Khi các phương tiện truyền thông khác đã bão hòa và đang có dấu hiệu suy thoái thì tổ chức sự kiện event lại nổi lên như một xu hướng phổ biến và được nhiều đơn vị lựa chọn. Các event như những thước phim quảng cáo quay chậm mà trong đó khán giả sẽ là những người xem trực tiếp với cảm xúc chân thật nhất.

Tuy nhiên, đáng tiếc là hiện nay có nhiều đơn vị vẫn chưa nhận ra vai trò của sự kiện đối với công tác truyền thông và bỏ phí vai trò này một cách đáng tiếc. Hãy cùng điểm qua các sai lầm mà đơn vị tổ chức thường hay mắc phải.

1, Quảng bá sự kiện sơ sài:

Nhiều ban tổ chức tập trung quá vào công tác chuẩn bị mà quên mất việc truyền thông cho sự kiện. Việc này khiến cho truyền thông không đạt được hiệu quả lan truyền như mong muốn. Điều đó cũng đồng nghĩa với các đơn vị tự đánh mất khách hàng tiềm năng của chính mình. Một nguyên nhân khác là bạn truyền thông không đúng cách. Ví dụ như lựa chọn các phương tiện đã lỗi thời như email thì chắc chắn chiến dịch đó sẽ thất bại.

2, Truyền thông sai đối tượng:

Chọn đối tượng là một phần quan trọng giúp bạn truyền thông hiệu quả. Nếu chọn sai đối tượng khách hàng là bạn đã truyền thông vô ích vì người nhận thông tin không quan tậm đến sản phẩm dịch vụ của bạn. Chẳng hạn như bạn đăng thông tin về sự kiện giới thiệu sữa cho trẻ em lên hội thích bán hàng thay vì hội các mẹ nuôi con nhỏ thì có nghĩa là bạn đang chọn sai đối tượng mà mình cần nhắm đến.

3, Chi phí cho truyền thông quá ít:

Hiện nay có nhiều cách để truyền thông, nhưng không phải cách nào cũng được miễn phí. Nếu ngân sách chi ra cho việc này quá ít thì bạn cũng khó lòng xây dựng được các kế hoạch tử tế. Chưa kể bạn không thông thạo việc này và phải thuê các đơn vị bên ngoài về làm chương trình. Vì vậy, đừng ngần ngại đề xuất ban lãnh đạo kế hoạch chi tiết để truyền thông hiệu quả và xin kinh phí để thực hiện.

Kết luận: truyền thông trong sự kiện là một công việc quan trọng. Làm tốt công tác này sẽ giúp bạn quảng bá thương hiệu một cách hiệu quả. Từ đó, giúp đơn vị được nhiều người biết đến và có thêm các khách hàng tiềm năng. Với gần 15 năm kinh nghiệm hoạt động tại lĩnh vực này, AzEvent tự tin mình sẽ hoàn thành tốt mọi khâu trong công tác tổ chức sự kiện, bao gồm cả việc truyền thông chất lượng. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị agency uy tín.

Công ty tổ chức sự kiện AzEvent:

– Địa chỉ: Tầng 2, Số 31 Ngõ 35 phố Cát Linh, Đống Đa , Hà Nội

– Hotline: 0912386968

– Website: www.AzEvent.asia

 

Previous Post

Lưu ý khi chọn địa điểm cho buổi tiệc cuối năm

Next Post

Vai trò của người làm nghề quản lý sự kiện

Next Post

Vai trò của người làm nghề quản lý sự kiện

No Result
View All Result

Bài viết mới

  • Các lĩnh vực cần biết trong tổ chức sự kiện
  • Tổ chức ra mắt sản phẩm mới chuyên nghiệp
  • Tổ chức sự kiện lãng mạn- gia vị cho cuộc sống thăng hoa
  • Những trung tâm tổ chức sự kiện thuộc top đầu tại Hà Nội
  • Học ngành tổ chức sự kiện ở đâu?