Bí quyết để nhà tổ chức sự kiện tạo ấn tượng với khách hàng
Tạo ấn tượng tốt với các khách hàng là cách để các nhà tổ chức sự kiện ở Hà Nội có thể duy trì được mối quan hệ tốt đẹp với họ. Điều đó có vai trò hết sức quan trọng đối với những người làm nghề này. Dưới đây là những bí quyết giúp bạn luôn luôn ghi điểm trong mắt các khách hàng mà mình cộng tác:
1, Luôn mỉm cười thân thiện:
Nhận vai trò tổ chức sự kiện cho bất kì một đơn vị nào đó tức là bạn đã mang trên mình hình ảnh của công ty. Vì vậy, việc tạo ấn tượng cho khách hàng cũng là cách để bạn truyền thông cho thương hiệu của mình. Khi khách hàng cảm nhận được chất lượng dịch vụ thì họ sẽ tìm đến và chủ động liên lạc lại với bạn.
Luôn mỉm cười thân tiên và để ý đến tâm lí của các khách hàng là “chiêu” giúp bạn giữa chân khách hàng rất hiệu quả. Điều này cũng giúp các khách hàng nhớ đến bạn lâu hơn.
2, Giúp đỡ khách hàng trong khả năng cho phép:
Là một nhà tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, bạn nên hỗ trợ khách hàng tối đa trong khả năng mà mình. Ví dụ như: nếu bạn có contact của các diễn giả chất lượng trong lĩnh vực mà họ đang tổ chức thì bạn có thể tư vấn cho họ, nếu công tác tổ chức của họ có gì bất cập thì bạn cũng có thể góp ý cho họ biết.
Với sự nhiệt tình của bạn, các khách hàng sẽ đánh giá vô cùng cao và họ sẽ rất biết ơn bạn. Đây là tiền đề quan trọng giúp bạn xây dựng mối quan hệ bền vững đối với khách hàng của mình.
3, Có trách nhiệm với công việc:
Khi đã kí kết hợp đồng với khách hàng, bạn có cần có trách nhiệm đến cùng với dịch vụ mà mình cung cấp. Vì một khi bạn đã làm các khách hàng thất vọng, bạn sẽ vĩnh viễn đánh mất cơ hội làm việc với họ. Chưa kể điều đó còn ảnh hưởng đến danh dự của công ty và gây khó khăn trong quá trình hoạt động về sau.
Bạn hãy làm đúng với cam kết bạn đưa ra trước đó khi tư vấn cho họ. Nếu chương trình không thành công, hãy mạnh dạn đưa ra lời xin lỗi và chịu trách nhiệm bồi thường. Những hành động xuất phát từ trong tâm bao giờ cũng được các khách hàng đánh giá rất cao.
Sau khi chương trình kết thúc, đừng quên gửi thư cảm ơn đến các khách hàng vì đã tin tưởng công ty của bạn. Thường xuyên tương tác với khách hàng bằng các phương tiện như email, điện thoại để hỏi thăm tình hình của công ty biết về các kế hoạch của khách hàng trong tương lai gần nhất.
Làm việc với khách hàng là cả một nghệ thuật. Và khi đã thành công, bạn sẽ tìm thấy nhiều niềm vui trong chính chông việc của mình thường ngày. Luôn luôn coi trọng việc giữ khách hàng cũ thay vì mất nhiều thời gian để thuyết phục một khách hàng mới. Chúc bạn thành công!