Tổ chức sự kiện – 40 câu hỏi trước khi thực hiện
Đặt ra các câu hỏi trước khi tổ chức sự kiện chuyên nghiệp sẽ giúp bạn kiểm soát được nội dung của sự kiện một cách tốt nhất. Dưới đây là một số câu hỏi phổ biến mà AzEvent gợi ý cho bạn:
- Sản phẩm mà bạn muốn giới thiệu trong sự kiện là gì ?
2. Làm thế nào để quản lí thông tin các khách hàng?
3. Truyền thông trong sự kiện nên thực hiện bằng cách nào: báo in, truyền hình, báo mạng hay mạng xã hội?
4. Nghiên cứu thị trường nên thực hiện thế nào cho hiệu quả ?
5. Để xây dựng thương hiệu cần các yếu tố gì ?
6. Làm sao để đưa thương hiệu ra thị trường thành công?
7. Đưa sản phẩm ra thị trường cần những chiến lược gì ?
8. Đâu là khách hàng mục tiêu của công ty?
9. Đâu là thước đo cho hiệu quả của sự kiện đã tổ chức ?
10. Khách hàng cụ thể của mình là ai?
11. Thông điệp mà ban tổ chức muốn truyền tải đến khách hàng trong sự kiện là gì?
12. Làm sao để hạn chế lượng khách hàng không liên quan đến doanh nghiệp của mình?
13. Mục tiêu cụ thể của sự kiện bạn định tổ chức là gì?
14. Các sự kiện định tổ chức có chắc chắn là cần thiết hay không?
15. Mục tiêu của các đơn vị khi tổ chức một chuỗi sự kiện ?
16. Làm thế nào để phát triển được uy tín của công ty thông qua các sự kiện tổ chức?
17. Lợi nhuận mà công ty thu được thông qua các sự kiện ?
18. Các mối quan hệ mà công ty thu được thông qua sự kiện?
19. Những cơ hội mà công ty đạt được thông qua sự kiện định tổ chức?
20. Những mục tiêu cụ thể trong mỗi sự kiện riêng biệt là gì?
21. Tổ chức sự kiện có phải là công cụ để tiếp thị hiệu quả?
22. Có biện pháp nào tốt hơn trong kinh doanh ngoài tổ chức sự kiện hay không?
23. Đối với các sự kiện, có cần điều chỉnh gì gì nữa hay không?
24. Tổ chức sự kiện trong thời gian nào?
25. Một sự kiện nên diễn ra trong bao nhiêu lâu?
26. Các nội dung liên quan trong chiến lược quáng bá, tiếp thị?
27. Quảng bá trước sự kiện cần những điều gì?
28. Sự kiện có phải là cách duy nhất để tiếp cận khách hàng hay không?
29. Những hoạt động quảng bá có ý nghĩa gì đối với các sự kiện?
30. Cách xác định khách hàng mục tiêu?
31. Cách thu hút khách hàng mục tiêu?
32. Nội dung sự kiện cần đề cập đến vấn đề gì để thu hút khách hàng?
33. Nên chăm sóc khách hàng thế nào sau sự kiện?
34. Có nên tặng quà cho khách hàng đến tham dự sự kiện?
35. Công ty có bộ phận theo dõi phản hồi của khách hàng hay không?
36. Những cách khai thác tối đa tiềm năng của khách hàng?
37. Người tổ chức sự kiện cần có tố chất gì?
38. Vai trò của việc xác định đúng đối tượng khách hàng ?
39. Công ty cần làm gì để thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ?
40. Cần chuẩn bị những gì trước khi thực hiện các sự kiện khác?